สแกนคิวอาร์โค้ด qrcode.in.th 30 เม.ย. 66 qrcode ทำ qr codeQR การสร้าง qr codeสร้างqr codeให้ qr code สำเร็จรูป Top 26 by Lashay

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 สร้าง qr code

ในสมัยที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีหน้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆในชีวิตประจำวันของพวกเรานั้น ความสบายสบาย ความรวดเร็ว รวมทั้งความล้ำยุคต่างๆก็มีเยอะขึ้น นำมาซึ่งการทำให้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมเก่าๆบางอย่างนั้นถูกแทนที่ พัฒนา หรือหายไปเลยก็ว่าได้ครับ ดังเช่น การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ชดเชยฟลอปปี้ดิสก์หรือที่เราเรียกกันอย่างชินปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละครับ กระทั่งเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในตอนนี้ หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยซีดีที่มีขนาด สร้าง qr code

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละนะครับ พูดได้ว่า เทคโนโลยีหรือของใหม่ใหม่ๆเข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเรามากยิ่งขึ้นจริงๆนะครับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาตอบแทนอะไร? ข้อแรกผมจะต้องขอชี้แจงแบบโดยประมาณก่อนว่า QR Code นั้นคืออะไร แล้วก็มีความเป็นมาเช่นไรก่อนนะครับ สำหรับเจ้า QR Code ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Codeเป็นเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองนะครับ ซึ่งถัดมาก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในขณะนี้ ด้วยเหตุว่าการสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายแสนง่ายสุดๆๆเลยขอรับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตนได้ง่ายๆเลยขอรับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือสัญลักษณ์ยังไงก็ได้ เรียกว่าสบายมากๆขอรับ

กลับมาที่ปัญหาของผม แล้วเจ้า QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด เข้ามาทดแทนอะไร? มันก็เข้ามาตอบแทนลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับ ผู้คนจำนวนมากบางทีอาจจะเคยเห็นเว็บสำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นมันก็มิได้ตอบโจทย์เมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกออนไลน์ เพราะฉะนั้น QR Code Generator ต่างๆจึงเข้ามามีหน้าที่มากๆในการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code ด้วยเหตุว่ามันสะดวก เร็วทันใจ และก็ใช้งานง่าย เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

และก็สำหรับบทความในวันนี้ ภายหลังที่ผมชี้แจงโดยประมาณไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านน่าจะเข้าใจรูปแบบการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมขอรับ ซึ่งหลังจากนี้ ผมจะขอมาชี้แจงข้อดีของการใช้ QR Code qr code generator ให้ทุกคนได้อ่านกันครับผม ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์โค้ดมันก็เปลี่ยนแปลงโลกทั้งยังใบแล้วล่ะครับผม ซึ่งข้อดีของมันมีเยอะแยะ ผมก็เลยจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับผม

ถ้าหากทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qr code

เนื่องจากว่าการใช้งาน QR Code นั้นง่ายอย่างยิ่ง แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนซึ่งสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะครับผม ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์รหัสเพื่อชำระเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆและยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code มีประโยชน์รวมทั้งสำคัญกับ

พวกเขามากๆครับผม

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจ่ายตลาดหรือทานอาหารนอกบ้าน เกือบจะไม่พกเงินสดแล้วครับ เพราะร้านขายของแต่ละร้านค้าในขณะนี้ก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายเงินได้เลย เรียกว่าสะดวกและไม่เป็นอันตรายมากมายๆนะครับสำหรับ

คนที่ขี้หลงขี้ลืมแล้วก็มักจะทำเงินหายแบบผม ต่อจากนี้ก็เดินตัวลอยละลิ่วออกมาจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยครับ

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้อย่างไม่ยากเย็น

การสแกนคิวอาร์โค้ดว่านอนสอนง่ายแล้ว การสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายดายกว่ามากมายๆนะครับ เนื่องจากในตอนนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีเยอะมากๆครับ อย่างพวกเรา qrcode.in.th ฯลฯ ซึ่งการผลิต QR Code สร้าง qr code นั้นทำเป็นง่ายดายๆครับผม เพียงแค่คุณวางลิงก์ URL ที่ต้องการแล้วกดเลือกรูปแบบ สี รูปภาพหรือสัญลักษณ์อะไรก็ตามที่คุณปรารถนาใส่ ต่อไป

ก็กดสร้างได้แล้วขอรับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตัวเองได้แล้วล่ะนะครับ

คุณจะเห็นได้เลยว่า การผลิต QR Code นั้นง่ายมากๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายเยอะขึ้นเรื่อยๆครับผม การที่มันสามารถสร้างได้อย่างง่ายดายก็ยิ่งทำให้เราสามารถส่งต่อสิ่งที่พวกเราอยากที่จะให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะขอรับ เพราะเหตุว่าเพียงแค่เขาสแกนคิวอาร์โค้ด ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราปรารถนาส่งไปก็ใกล้จะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะขอรับ

3. ช่วยจัดการข้อมูลให้เป็นระเบียบเยอะขึ้น

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า เนื่องจากว่าการสร้างคิวอาร์รหัสนั้นทำเป็นง่ายอย่างยิ่งๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์รหัสผ่าน QR Code Generator สแกนคิวอาร์โค้ด ได้ โดยเหตุนั้น มันก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถเก็บข้อมูลต่างๆจำนวนมาใส่เอาไว้ภายใน QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากๆสบายแบบสุดๆและยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดแจงข้อมูลต่างๆได้เรียบร้อยมากเพิ่มขึ้นด้วยขอรับ ซึ่งมันก็ได้ผลพลอยได้จากการผลิตคิวอาร์โค้ดนี่แหละครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับกับจุดเด่นของการใช้ QR Code ที่ผมยกมา แต่ว่านี่เป็นเพียงแต่ข้อดีนิดหน่อยใน EP.1 นี้เพียงแค่นั้นครับ เพราะข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะแยะมากไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความต่อไป และก็สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับผม สวัสดีนะครับ

คิวอาร์โค้ดดูตรงไหน qrcode https://Qrcode.in.th 15 มีนา 23 Lashay สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม สร้างคิวอาร์โค้ดสร้างคิวอาร์โค้ดของไทย Top 86

ขอขอบคุณby สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th